Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Tuyển dụng 6 Nam gia công KL đi XKLĐ tại Nhật 2018

Bạn muốn tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại đất nước Nhật Bản năm 2018. Nhưng bạn chưa biết nên chọn đơn hàng đi Nhật cho Nam nào phù hợp với sức khỏe, công việc và thu nhập ổn định. Đừng lo lắng, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tuyển dụng của Công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín JVNET để được tư vấn miễn phí, nhanh và chính xác nhất.




Hiện tại, trong tháng 9 năm 2018, Cong ty xuat khau lao dong uy tin JVNET hiện đang có nhu cầu cần tuyển dụng gấp 6 lao động Nam có sức khỏe tốt, thuộc trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi đến 30 tuổi, đủ điều kiện về chiều cao cân nặng (cao từ 1m60 trở lên, nặng từ 50 kg trở lên), tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên. Ngoài ra, lao động không có hình xăm hay đang mắc các tiền án tiền sự theo quy định pháp luật của VN.
>> Xem ngay: Điều kiện sức khỏe đi Nhật năm 2018 cập nhật mới nhất

Đơn hàng đi Nhật cho Nam “Gia công kim loại” được đánh giá là đơn hàng khá tốt. Với mức lương khoảng 29 triệu đồng/tháng. Mức lương này chưa tính tiền lương tăng ca, làm thêm. Sau khi trúng tuyển đơn hàng, thi tuyển ngày 6/9/2019. Người lao động sẽ được đào tạo và xuất cảnh sang Nhật làm việc tại Nhật là 3 năm.
Công việc cụ thể của người lao động sau khi nhập cảnh vào đất nước Nhật Bản gồm gia công kim loại và làm kết cấu thép. Công việc này phù hợp với sức khỏe của phần lớn lao động người Việt. Môi trường làm việc chủ yếu khi trúng tuyển đơn hàng này là làm việc trong nhà xưởng.
>> Xem ngay: Đơn hàng đi Nhật cho Nam tại Công ty JVNET
Để tìm hiểu chi tiết các đơn hàng đi Nhật cho Nam “ Gia công kim loại”, bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên của Công ty xklđ uy tín JVNET theo thông tin :
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET
Địa chỉ: Tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy –Hà Nội
Hotline: 0989.501.009/0916.387.598
Số điện thoại: 0243.755.6251
>> Xem chi tiết: Địa chỉ công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín tại Hà Nội


0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design