Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Hồ sơ kỹ sư đi Nhật 2019 gồm những loại giấy tờ gì ?


Bạn đã tốt nghiệp cao đẳng chính quy hay đại học vừa mới ra trường. Bạn đang có nguyện vọng muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư. Nhưng bạn không biết để đi Nhật Bản  theo diện kỹ sư , bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ kỹ sư đi Nhật gồm những loại giấy tờ gì ? Đừng lo lắng! Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.



Hồ sơ kỹ sư đi Nhật năm 2019 gồm những loại giấy tờ gì ?
Việc chuẩn bị hồ sơ kỹ sư đi Nhật là một trong những việc quan trọng trong quy trình xuất khẩu lao động theo diện kỹ sư. Vì vậy, bạn  nên có sự chuẩn bị những loại giấy tờ theo yêu cầu từ phía công ty phái cử thật đầy đủ nhé.
Cụ thể, những loại giấy tờ cần có trong hồ sơ kỹ sư đi Nhật năm 2019 gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh & xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú
+ Photo công chứng các loại giấy tờ: giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu, bằng tốt nghiệp. Mỗi loại một bản.
+ Photo công chứng bảng điêm và bằng tốt nghiệp cấp cao nhất. Số lượng một bản
+ Chuẩn bị 6 ảnh thẻ 4x6. Lưu ý khi chụp ảnh thẻ: áo sơ mi màu trắng, đầu tóc cắt tỉa gọn gàng, Nam – thắt cavat.
Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ kỹ sư đi Nhật, bạn cần phải lên kế hoạch học tiếng Nhật một cách bài bản. Bởi một trong những điều kiện để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản theo diện kỹ sư là bạn phải có khả năng giao tiếng Nhật hoặc tiếng anh thành thạo. Đây cũng chính là vấn đề khó khăn mà nhiều lao động gặp phải.
>> Xem ngay:  Điều kiện đi kỹ sư Nhật Bản cập nhật mới nhất năm 2019 

Việc học tiếng Nhật trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật diện kỹ sư là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi khi đi Nhật Bản, bạn chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Nhật . Việc bạn có vốn từ tiếng Nhật tốt sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh kiến thức nơi làm việc hơn rất nhiều. Đặc biệt là giúp bạn sớm thích nghi với cuộc sống sinh hoạt tại Nhật Bản.
Như vậy, lợi ích học tiếng Nhật khi đi Nhật làm kỹ sư là rất lớn. Chính vì vậy, khi còn ở Việt Nam, bạn hãy cố gắng học tiếng Nhật Bản thật chăm chỉ nhé!
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư năm 2019. 
>> Hãy click xem ngay:  Tất tần tật thông tin về xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư năm 2019

0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design