Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Năm 2023, khám sức khỏe đi Nhật cần những gì?

Để xuất cảnh sang Nhật làm việc, người lao động cần đáp ứng các điều kiện về sức khỏe. Những lao động có sức khỏe tốt thì khả năng trúng tuyển vào các vị trí việc làm HOT sẽ cao hơn các ứng viên khác. Vậy khám sức khỏe đi Nhật cần những gì? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nha!



Giải đáp: khám sức khỏe đi Nhật cần những gì?

Nhiều bạn nghĩ rằng, khám sức khỏe đi Nhật rườm rà, mất thời gian và làm nhiều thủ tục lắm. Nhưng thực tế, không hề nha. Mọi thủ tục đều do công ty xklđ chuẩn bị. Bạn chỉ cần cung cấp 2 loại giấy tờ sau khi đi khám sức khỏe gồm:

- Căn cước công dân

- 2 Ảnh thẻ 4x6 (yêu cầu ảnh chụp áo sơ mi trắng, phông nền trắng, chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Các bạn chỉ cần tập trung ở văn phòng công ty. Tiếp đến, công ty sẽ bố trí xe đưa đón bạn đến Bệnh viện để khám sức khỏe. Thời gian khám chỉ trong 1 buổi sáng là hoàn tất. Trừ một số bạn có vấn đề đặc biệt cần kiểm tra lại thì sẽ cần làm thêm các mục khám khác. Nhưng những trường hợp như vậy rất ít gặp.

Về kết quả, thông thường sau 1 ngày là bạn đã biết được có đạt sức khỏe đi Nhật làm việc hay không. Còn giấy khám sức khỏe thì sẽ có sau 3 ngày, kể từ ngày khám bệnh.

>> Cập nhật ngay: Danh sách bệnh viện khám sức khỏe đi Nhật đạt chuẩn, phí thấp

4 lưu ý quan trọng khi khám sức khỏe đi xkld Nhật

Bất kỳ lao động nào cũng muốn bản thân có kết quả sức khỏe tốt. Vậy nên, để có kết quả khám sức khỏe đi Nhật tốt thì người lao động cần chú ý những lưu ý sau:

+ Trước ngày đi khám sức khỏe, lao động không nên uống rượu bia, hút thuốc lá

+ Trước khi lấy máu thì tuyệt đối không uống nước có ga, ăn đồ ngọt hay uống café, … Tốt nhất là bạn nên nhịn ăn từ đêm hôm trước để sáng hôm sau lấy máu sẽ cho kết quả chính xác hơn.

+ Trước ngày khám, không nên thức khuya, ngủ đủ giấc để có tinh thần thoải mái nhất

+ Hãy chuẩn bị và cất giữ giấy tờ cá nhân cẩn thận

Như vậy, JVNET đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: Khám sức khỏe đi Nhật cần những gì? Và một số vấn đề liên quan đến khám sức khỏe đi Nhật. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn cần tư vấn tất tần tật về chương trình xuất khẩu lao đông Nhật Bản. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0815 585 585 hoặc truy cập website: https://jvnet.vn/ để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

 Xem thêm: Từ 10/2023, Nhật Bản tăng lương giờ lên 1002 yên/giờ 

 

0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design