Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Bật mí 10 tiệm cắt tóc ở Nhật đẹp, giá rẻ

 

Vừa mới “chân ướt, chân ráo” đến xứ sở hoa anh đào xinh đẹp, thật khó để tìm được một địa chỉ cắt tóc ở Nhật vừa đẹp vừa giá rẻ. Đừng lo, JVNET đã giúp bạn tổng hợp 10 tiệm cắt tóc tại Nhật mà các bạn thực tập sinh có thể tham khảo.

cắt tóc tại Nhật


Hé lộ 10 tiệm cắt tóc ở Nhật đẹp, giá rẻ

Nếu bạn muốn cắt tóc ở Nhật đơn giản, nhanh, giá rẻ từ 1.000 yên – 2.000 yên thì có thể đến một số tiệm cắt tóc mà JVNET chia sẻ dưới đây. Lưu ý, hãy tìm hiểu thật kỹ mức giá dịch vụ của từng tiệm, tránh mất phí cao khi đi cắt tóc tại Nhật nhé!

- QB House

- FaSS

- Hayato Tokyo

- Atelier haruka

- Afrodita (Yokohama)

- Assort

- Quick Cut BB

- Cut Factory

- Hair Salon Unin

- Anex Beauty

Giải đáp: Cắt tóc ở Nhật bao nhiêu tiền?

Cũng giống như ở Việt Nam, giá cắt tóc ở Nhật sẽ phụ thuộc vào mức giá dịch vụ của từng tiệm, cắt tóc nam hay nữ, … Thông thường, giá cắt tóc tại Nhật dao động từ 1000 – 5000 yên (khoảng 163.000 - 815.000 VNĐ). Đối với các tiệm cắt tóc nhanh, không bao gồm các dịch vụ như gội đầu, uốn, nhuộm, tạo kiểu, matxa, … thì có giá rẻ hơn, chỉ khoảng 163.000 VNĐ

Xem thêm: Văn hóa tặng quà - Thực tập sinh cần biết 

Những lưu ý quan trọng khi đi cắt tóc tại Nhật

Để tránh phải chờ lâu khi đi cắt tóc ở Nhật Bản, bạn nên đặt lịch trước. Bạn có thể đặt lịch cắt tóc bằng số điện thoại, gmail hay đăng ký trên website chính thức của tiệm cắt tóc đó.

Ngoài ra, nếu tiếng Nhật của bạn chưa được tốt thì cũng nên chuẩn bị một vài câu tiếng Nhật thường gặp như đưa ra các yêu cầu về kiểu tóc: cắt tạo kiểu, gội đầu, hấp tóc, nhuộm tóc, ép tóc, …

Đối với một số bạn thực tập sinh muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì thường mang theo bộ dụng cụ về cắt tóc. Sau khi sang Nhật thì bạn bè ở cùng nhau có thể tự cắt tóc cho nhau. Thực tế, có rất nhiều bạn, chỉ học cắt tóc qua các video trên mạng nhưng cũng cắt tạo kiểu, tạo ra nhiều “siêu phẩm” tóc đẹp như ở tiệm.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn thực sinh tìm được tiệm cắt tóc ở Nhật phù hợp, giá rẻ mà đẹp. Nếu bạn đã trải nghiệm dịch vụ cắt tóc khi đi XKLĐ Nhật Bản thì đừng ngại, hãy chia sẻ kinh nghiệm cho những senpai biết với nha!

0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design