Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Có nên đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản năm 2018 không?


Chương trình xuất khẩu lao động Nhật 2018 không còn quá xa lạ với người lao động Việt Nam. Bởi trong 5 năm trở lại đây, mỗi năm Việt Nam có hàng nghìn người lựa chọn con đường đi xuất khẩu lao động. Nhờ đi xuất khẩu lao động mà cuộc sống của người lao động được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều trường hợp người lao động bị lừa đảo khi đăng ký đi XKLĐ khiến nhiều lao động lo lắng. Chính vì vậy, nhiều lao động băn khoăn không biết năm 2018 có nên đi xklđ Nhật Bản? 



Trước diễn biến phức tạp của thị trường xuất khẩu lao động Nhật, việc người lao động lo ngại vấn đề lừa đảo khi đăng ký đi Nhật là lẽ tất yếu. Để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, người lao động trước hết phải tự bảo vệ lấy mình. Bằng cách:
+ Tự tìm hiểu thật kỹ thông tin liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 ở những trang web chính thống. Không thông qua trung gian, môi giới.
+ Cân nhắc việc lựa chọn công ty phái cử sang Nhật
+ Tìm hiểu thật kỹ thông tin đơn hàng dự định đăng ký tham gia phỏng vấn đơn hàng xuất khẩu lao động.
+ Đọc và hiểu thật kỹ các hợp đồng trước khi ký kết
+ Trau dồi kiến thức, kỹ năng làm việc và chăm chỉ học tiếng Nhật thật tốt

Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 mang lại nhiều lợi ích cho người lao động:
- Tiếp xúc với nền khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu thế giới.
- Nâng cao được trình độ tay nghề, tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc
-  Học hỏi được tác phong làm việc công nghiệp của người Nhật
- Thu nhập hấp dẫn, mức lương cơ bản của người lao động khi đi Nhật làm việc từ 27-32 triệu đồng/tháng (chưa tính lương tăng ca, làm thêm)
- Nâng cao trình độ năng lực tiếng Nhật
- Cơ hội việc làm sau khi về nước rộng mở. Một số công việc mà thực tập sinh Nhật Bản về nước có thể làm như phiên dịch viên, giáo viên tiếng Nhật, nhân viên văn phòng ở các công ty yêu cầu biết tiếng Nhật,…Đối với những bạn thực tập sinh của JVNET, sau khi hết hạn hợp đồng về nước sẽ được phía công ty hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp với nguyện vọng của người lao động.
Trong cuộc sống, mỗi người phải biết định hướng cho tương lai của chính mình. Một khi đã quyết định thì bạn phải quyết tâm thực hiện nó. Cũng giống như, khi bạn quyết định lựa chọn con đường đi xuất khẩu lao động Nhật. Bạn cần phải xác định được mục tiêu và quyết tâm thực hiện nó. Con đường đi xklđ Nhật không trải toàn hoa hồng như nhiều lao động vẫn tưởng tượng. Vì vậy, bạn cần phải quyết tâm và nỗ lực cố gắng vượt qua mọi gian nan thử thách trong quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật.
Chúc các bạn thành công trên con đường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản!

0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design