Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Nhật Bản - thị trường xuất khẩu lao động số 1 năm 2019




Chương trình thực tập sinh Nhật Bản không còn quá xa lạ với người lao động Việt. Bởi chương trình này đã được phổ biến trên khắp các tỉnh, huyện, xã trên toàn quốc. Mỗi năm , cả nước có hàng nghìn lao động lựa chọn thị trường Nhật Bản khi đi làm việc ở nước ngoài. Chính vì vậy, trong năm 2018, Nhật Bản dẫn đầu cả nước về số lượng lao động đi làm việc ở nước ngoài.





Điều đó có thể thấy qua số liệu thống kê của Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ LĐTBXH. Năm 2018, VN đã có 68,737 lao động xuất cảnh sang làm việc ở các cơ sở tiếp nhận tại Nhật Bản. Đứng thứ 2 là thị trường việc làm Đài Loan với 60.369 lao động. 

Như vậy từ số liệu này cho thấy được sức hút của thị trường xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.Theo nhiều chuyên gia dự đoán, sang năm 2019, số lượng lao động đi xuất khẩu lao động tại Nhật sẽ còn tiếp tục tăng nhanh chóng. Bởi Chính phủ Nhật Bản thực hiện nhiều chính sách có lợi cho NLĐ nước ngoài như tăng ngành nghề tuyển dụng, gia hạn thêm thời hạn làm việc, tăng mức lương cơ bản giữa các vùng, …Điều này đã thúc đẩy nhiều lao động nước ngoài tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản nhiều hơn. 
>> Xem ngay: Thay đổi mới nhất về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019
 
Đi Nhật Bản làm việc nên chọn công ty nào tốt mà uy tín ?
Do số lượng lao động đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản ngày càng gia tăng nên hiện nay xuất hiện khá nhiều đơn vị phái cử đi Nhật lao động. Tuy nhiên, trong số hàng trăm các đơn vị đó, công ty nào tốt mà uy tín.
JVNET – 1 trong 8 công ty xklđ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sự lựa chọn hoàn hảo cho người lao động Việt trong suốt hơn 10 năm qua. Hiện JVNET đang quản lý hàng nghìn thực tập sinh, tu nghiệp sinh, kỹ sư ở Nhật Bản.
Đăng ký đi xuất khẩu lao động Nhật tại JVNET, người lao động luôn được tư vấn chi tiết nhiệt tình và  được lựa chọn đơn hàng phù hợp với mức lương cao. Không những vậy, bạn không lo mất phí cao hay không được xuất cảnh sang Nhật mặc dù đã hoàn tất thủ tục,…Ngoài ra, bạn còn được đào tạo tiếng và bồi dưỡng kiến thức văn hóa tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật .
Bài viết có thể bạn chưa biết
>> Tổng hợp các đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản xuất cảnh sớm lương cao năm 2019

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design