Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Danh sách các ngành nghề tại Nhật Bản lương cao phí thấp 2019


Theo thống kê mới nhất từ Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ lao động Thương binh Xã hội, chỉ trong quý I – 2019, cả nước đã có hàng nghìn lao động xuất cảnh sang làm việc tại các xí nghiệp, công ty tại Nhật Bản. Dự trong quý tiếp theo, con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng. Một trong những lý do khiến nhiều lao động lựa chọn thị trường nước Nhật khi làm việc ở nước ngoài. Đó là thị trường Nhật Bản có nhiều ngành nghề cho NLĐ lựa chọn.


Tổng hợp các ngành nghề tại Nhật Bản cho NLĐ lựa chọn
Tính tới thời điểm hiện tại, Nhật Bản hiện đang tuyển dụng số lượng lao động nước ngoài lớn với 77 ngành nghề khác nhau. Với sự đa dạng các ngành nghề tại Nhật Bản giúp cho người lao động nước ngoài có cơ hội lựa chọn đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản dễ dàng hơn.
Dưới đây là các ngành nghề tại Nhật Bản được nhiều lao động lựa chọn khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật:
+ Ngành cơ khí
+ Ngành điện – điện tử
+ Ngành may mặc
+ Ngành xây dựng
+ Ngành chế biến thực phẩm
+ Ngành nông nghiệp
+ …
Mỗi một ngành nghề xuất khẩu lao động sang Nhật Bản nêu trên đều có những ưu điểm khác nhau. Để lựa chọn được ngành nghề phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của NLĐ, của nhà tuyển dụng Nhật Bản. Người lao động nên trực tiếp đến Công ty mà bạn dự định đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất. Đồng thời, cần cảnh giác đối với những đối tượng môi giới.
Để đảm bảo quyền và lợi ích khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2019, người lao động nên đăng ký đi lao động Nhật tại những Công ty xuất khẩu lao động uy tín được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động. Đặc biệt tìm hiểu thật kỹ đơn hàng dự định đăng ký tham gia.
Những thông tin cơ bản mà người lao động cần quan tâm tìm hiểu khi lựa chọn đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản gồm:
+ Mức lương tháng cơ bản
+ Công việc cụ thể tại Nhật
+ Nơi ở, sinh hoạt sau khi nhập cảnh vào Nhật Bản
+ Chi phí sinh hoạt 1 tháng khoảng bao nhiêu ?
+ Thời gian thi tuyển đơn hàng và dự kiến xuất cảnh sang Nhật Bản
Như vậy, các ngành nghề tại Nhật Bản rất đa dạng, phong phú. Quan trọng là người lao động cần phải tìm hiểu và lựa chọn đơn hàng sao cho phù hợp với điều kiện, nguyện vọng của bản thân. Từ đó đưa ra quyết định đi Nhật nên chọn đơn hàng nào? Chúc bạn tìm được đơn hàng phù hợp. 

0 comments:

Đăng nhận xét

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design