Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Xuất khẩu lao động Nhật Bản – ngành nghề nào dễ đi nhất?



Xuấtkhẩu lao động Nhật Bản trong những năm gần đây đang được người lao động quan tâm. Tuy nhiên, lựa chọn ngành nghề nào đi xuất khẩu lao động dễ nhất và có mức lương tốt luôn là câu hỏi mà nhiều người lao động đặt ra. Hãy cùng JVNET tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Ngành nghề dễ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017


1.Dệt may
Tại Nhật Bản, ngành may mặc vô cùng phát triển. Chính vì thế mà các đớn hàng trong ngành này được tuyển dụng rất nhiều. Yêu cầu  của ngành này là bạn cần phải biết cơ bản về về nghề may. Nếu bạn có tay nghề may thì lựa chọn những đơn hàng may mặc sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi lẽ, sau 3 năm làm việc tại Nhật Bản thì tay nghề của bạn sẽ lên cao và giúp bạn dễ dàng phát triển công việc sau khi về nước.
2.Xây dựng
Nhật Bản đang cần một lượng lớn lao động làm việc trong ngành xây dựng nhằm tái thiết đất nước và cũng để phục vụ cho thế vận hội Olympic năm 2020. Đơn hàng xây dựng cũng thường rất nhiều và hầu như không yêu cầu tay nghề. Chi phí đi đơn hàng xây dựng cũng giảm hơn so với các ngành nghề khác.

3.Chế biến thực phẩm
Bên cạnh ngành chế biến thủy sản, ngành chế biến thực phẩm như chế biến thịt nguội, thịt gà, làm cơm hộp….cũng là lĩnh vực Nhật Bản cần nhiều lao động. Đây cũng là cơ hội tốt cho rất nhiều các lao động nữ muốn đi sang Nhật làm việc. Ngành nghề này cũng không yêu cầu tay nghề và kinh nghiệm.
5.Cơ khí
Cơ khí là một trong những ngành mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển của đất nước Nhật Bản. Chính vì thế các đơn hàng liên quan đến cơ khí cũng được tuyển dụng rất nhiều. Tuy nhiên, yêu cầu của những đơn hàng này thường có tay nghề và đôi khi đòi hỏi cả kinh nghiệm làm việc. 
Những bạn có  tay nghề hàn hoặc tiện, sẽ rất tiện lợi khi tham gia vào đơn hàng này. Bởi hàn và tiện được các chủ xí nghiệp rất quan tâm. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể nâng cao tay nghề của mình. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng có được một công việc tốt tại Việt Nam khi về nước.
6.Ngành nông nghiệp
Đất nước Nhật Bản không những nổi tiếng với nền công nghiệp tiên tiến vào bậc nhất thế giới. Mà đất nước ngày còn nổi tiếng với nền nông nghiệp cực kỳ quy mô như trồng rau trong nhà kính, chăn bò sữa…Đi xuất khẩu lao động Nhật trong ngành nông nghiệp, bạn sẽ thấy một ngành nông nghiệp rất hiện đại của nước này. Hơn nữa, công việc này cũng không yêu cầu về kinh nghiệm.
Hy vọng những thông tin JVNET cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được ngành nghề đúng sở trường và có mức lương cao. Chúc bạn thành công!

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design