Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Giúp thực tập sinh tại Nhật Bản thích nghi với mùa đông giá lạnh



Thời tiết của Việt Nam và Nhật Bản có nhiều sự khác biệt, nhất là trong mùa đông. Mùa đông tại Nhật Bản lạnh hơn ở Việt Nam rất nhiều, thường thì có tuyết rơi. Các bạn thực tập sinh trước khi sang làm việc tại Nhật Bản cũng nên tìm hiểu về thời tiết của đất nước mặt trời mọc để từ đó có những chuẩn bị về tư trang cũng như tâm lý để có thể thích nghi sớm nhất với mùa đông tại nước này
Nhật Bản có 4 mùa rõ rệt trong năm
Nhật Bản có 4 mùa trong năm gồm mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Trong đó mùa đông thời tiết khắc nghiệt nhất và diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2.
Mùa đông tại Nhật Bản có lạnh không?
Tại Nhật Bản, vào mùa đông hầu hết các khu vực đều có tuyết rơi, riêng chỉ có vùng Okinawa là không có tuyết vì vùng này thuộc vùng Á nhiệt đới.
Tuyết rơi nhiều nhất tại khu vực Hokkaido tới trung tâm Honshu. Ở  vùng giáp danh giữa 2 tỉnh Niigata và Fukushima hàng năm thường có nhiều tuyết rơi, có nơi dày tới 3-4 mét.
Tỉnh Niigata được biết đến là một trong những khu vực có tuyết rơi nhiều nhất trên thế giới, kỷ lục có những năm tuyết rơi dày đến 8 mét.
Mùa đông tại đất nước mặt trời mọc, vào những ngày nghỉ các bạn thực tập sinh có thể tham gia trượt băng hay hòa mình vào lễ hội tuyết hàng năm Sapporo với các tác phẩm điêu khắc đá nổi tiếng thế giới.
Hành trang cần chuẩn bị khi sang làm việc tại Nhật Bản vào mùa đông
Trong quá trình chuẩn bị hành lý sang Nhật, các bạn thực tập sinh nên chuẩn bị 4 đến 5 đôi tất chân, 1 đến 2 đôi tất tay và khăn để mang sang Nhật.
Áo khoác thì các bạn nên chuẩn bị khoảng 2 chiếc nếu đi vào mùa đông. Khi sang Nhật sẽ có rất nhiều áo rét dành cho mùa đông với giá khá rẻ và chất lượng tốt.
Vào mùa đông khi có nhiều tuyết rơi thì thời tiết sẽ rất khắc nghiệt, việc di chuyển sẽ hết sức khó khăn. Đặc biệt nếu các bạn làm việc ngoài trời thì sẽ vất vả hơn. Do đó, bạn cần chuẩn bị đầy đủ tư trang để khỏi lạnh nhé.
Mùa đông dù ở bất cứ đất nước nào cũng có những khắc nghiệt nhất định. Hy vọng các thực tập sinh tại Nhật Bản sẽ có thể thích nghi nhanh nhất với mùa đông tại nước này, để có thể làm việc tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design