Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

JVNET tưng bừng tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11



Truyền thong hiếu học, tôn sư trọng đạo và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam.
Sáng ngày 19.11, tại trung tâm đào tạo của Công ty JVNET (xã Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trong không khí trang trọng, vui tươi để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân các thầy cô giáo nhân ngày thật đặc biệt này.
Đến dự lễ kỷ niệm có BLĐ công ty JVNET cùng toàn thể các thầy cô giáo và các học viên đang theo học tại trung tâm, tri ân và cùng trò chuyện chia sẻ niềm vui chung nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Văn Hồng đại diện cho BLĐ công ty đã có những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô nhân ngày 20.11.
                        Anh Lê Văn Hồng – Đại diện BLĐ phát biểu tại buổi lễ
Để tri ân các thầy cô nhân ngày 20.11, toàn thể học viên tại trung tâm đào tạo đã gấp rút tập luyện các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, những trang báo tường đầy màu sắc và ý nghĩa. Những lời ca, tiếng hát, những trang báo tường thay lời các học viên của trung tâm gửi tới toàn thể các thầy cô giáo những lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất.
Dưới đây là những hình ảnh đẹp của buổi lễ.


0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design