Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những thuận lợi khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí

Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang thu hút được lượng lớn lao động Việt Nam. Bởi đây là thị trường mang đến cho người lao động công việc ổn định trong môi trường chuyên nghiệp và với mức lương cao.  Đặc biệt, ngành cơ khí vẫn luôn là ngành tuyển dụng nhân sự khá nhiều với các công việc như tiện, hàn, phay, bào…Ngành cơ khí đa phần đều phù hợp với độ tuổi của thanh niên Việt Nam nên mỗi năm thu hút được khá nhiều lao động đăng ký mỗi năm
Xuất khẩu lao động Nhật bản ngành cơ khí
Thuận lợi của ngành cơ khí
Nhật Bản tuyển dụng lao động làm việc trong ngày cơ khí liên tục, đa dạng công việc nhưng lại không yêu cầu nhiều về kinh nghiệm, không khắt khe về ngoại hình và cả độ tuổi. Đặc biệt, lao động được làm việc trong nhà xưởng, có kỹ thuật hiện đại và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Bạn sẽ được học hỏi nâng cao tay nghề và khi trở về nước cũng dễ dàng vận dụng công việc để mở làm ăn kinh doanh riêng hoặc đi làm ở các công ty liên doanh Việt – Nhật.
Đi xuất khẩu lao động ngành cơ khí so với các ngành nghề khác thì nhìn chung có nhiều thuận lợi hơn, mức thu nhập cao, ổn định và có nhiều cơ hội rộng mở khi trở về nước.
Xem thêm
Khó khăn
Môi trường làm việc nhiều tiếng ồn và khắc nghiệt như trong lò, trong xưởng
Công việc ngành cơ khí tương đối vất vả và đòi hỏi thể lực nhiều khi làm việc
Cần sự cẩn thận và tỉ mỉ rất cao trong công việc
Công việc áp lực cao và cường độ làm việc căng thẳng vì tính chất công việc đòi hỏi sự cẩn thận và tập trung cao độ
Chế độ phúc lợi
Mức lương của ngành cơ khí thường cao hơn so với các ngành nghề khác như may mặc hay nông nghiệp. Mức thu nhập cơ bản dao động từ 150.000 – 170.000 yên/tháng.
Người lao động được cung cấp đầy đủ các vật dụng bảo hộ lao động. Có đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ý tế theo đúng quy định của pháp luật Nhật Bản.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành cơ khí. Bạn có thể tham khảo đơn hàng cơ khí của JVNET tại đây.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design