Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

4 lý do khiến thị trường Nhật Bản trở thành thị trường số 1 tại VN




Trong năm năm trở lại đây, số lượng người tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản ngày càng gia tăng với số lượng lớn. Riêng năm 2018, cả nước đã có 68.737 người đi sang Nhật làm việc tại xí nghiệp, công ty. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong những năm về sau. Vậy tại sao XKLĐ Nhật Bản lại thu hút người lao động Việt Nam đăng ký tham gia.



4 lý do khiến thị trường Nhật Bản trở thành thị trường số 1 tại Việt Nam
Do nhu cầu tìm kiếm việc làm ở nước ngoài tăng cao, nhiều nước trên thế giới đã đến Việt Nam tuyển dụng. Những nước thu hút nhiều người lao động Việt đăng ký tham gia có thể kể đến như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, các nước trung đông, …Tuy nhiên, Nhật Bản là quốc gia có số lượng người lao động tham gia đông nhất.

Dưới đây là 4 lý do khiến thị trường Nhật Bản trở thành thị trường số 1 tại Việt Nam
1. Thu nhập cao & ổn định
So với các thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan,…thì mức thu nhập tại Nhật Bản cao và ổn định hơn. Thường thì mức lương cơ bản khoảng 28-35 triệu vnđ/tháng (chưa gồm tăng ca, làm thêm). Một số đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng lương cao lên tới 47 triệu vnđ/tháng (chưa gồm tăng ca, làm thêm).
>> Xem ngay:  Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng: nên chọn đơn hàng nào ?
2. Chế độ đãi ngộ tốt
Đối với những lao động nước ngoài làm việc tại quốc gia Nhật Bản được hưởng những chế độ đãi ngộ như được nộp bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,…và những quyền lợi khác theo quy định tại quốc gia Nhật Bản. Một số đơn hàng đi Nhật còn có chế độ: miễn tiền nhà, điện nước, mạng cho người lao động khi làm việc tại Nhật.
3. Môi trường làm việc tốt
Nhật BẢn nổi tiếng thế giới là quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới. Do vậy, khi làm việc tại Nhật, người lao động được hỗ trợ từ máy móc hiện đại, giảm thiểu sử dụng sức lao động. Bên cạnh đó, người lao động còn được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo an toan nhất khi làm việc tại Nhật Bản.
4. Nơi lý tưởng để nâng cao trình độ tiếng Nhật
Đối với những lao động ngoài mục đích kiếm tiền còn có mong muốn học thêm tiếng Nhật. Nhật Bản chính là nơi lý tưởng để giúp bạn nâng cao khả năng nghe nói đọc viết tiếng Nhật thành thạo như người bản xứ.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design