Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kanagawa: Nên hay không nên?



Trong quá trình tìm hiểu về đơn hàng đi Nhật, nhiều lao động băn khoăn về địa điểm làm việc. Đặc biệt là những tỉnh có số lượng lớn lao động làm việc như Tokyo, Aichi, Kanagawa, Fukuoka, Osaka,…Tuy nhiên, khi tìm hiểu về các tỉnh này, nhiều lao động băn khoăn không biết có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kanagawa không ? 

 https://jvnet.vn/Data/Sites/1/media/xkld-2019/co-nen-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-tai-kanagawa-2040.jpg


Năm 2019 Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kanagawa ?
Kanagawa là một tỉnh thuộc quốc gia Nhật Bản. Đây là tỉnh có dân số xếp thứ 2 tại Nhật Bản. Khí hậu tại tỉnh Kanagawa khá dễ chịu, thích hợp cho lao động Việt Nam sinh sống và làm việc tại đây.
Tỉnh Kanagawa là tỉnh có mức lương cơ bản cao, sau Tokyo , với mức lương khoảng trên 31 triệu đồng/tháng (chưa gồm làm thêm, tăng ca). Do tỉnh Kanagawa phát triển các ngành công nghiệp, nên các nhà máy xí nghiệp nơi đây thường xuyên tuyển lao động sang làm việc tại tỉnh Kanagawa – Nhật Bản thuộc các ngành nghề phổ biến như điện tử, cơ khí, may mặc, ….

Trong quá trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kanagawa – Nhật Bản, người lao động sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo đặc trưng chỉ có tại tỉnh Kanagawa. Tại tỉnh Kanagawa – Nhật Bản, bạn có thể đến tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chùa Kotokuin, thành phổ cảng Yokohama,…Đặc biệt, bạn có cơ hội thưởng thức món ăn tuyệt hảo được chế biến từ hải sản tươi ngon,…hoặc những loại bành như Hato Sable,…
>> Xem thêm: Năm 2019, Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Aichi – Nhật Bản ? 

Đi xuất khẩu lao động Nhật BẢn tại Kanagawa – nên chọn đơn hàng nào ?
Hiện tại, trong tháng 3 năm 2019, Công ty xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản JVNET cần tuyển 6 lao động Nam đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng đơn lắp đặt giàn giáo với mức lương cơ bản lên tới 43 triệu/tháng . Địa điểm làm việc tại Kanagawa – Nhật Bản. Thời gian phỏng vấn thi tuyển đơn hàng xây dựng vào ngày 15/3/2019.
So với các đơn hàng khác, đơn hàng lắp đặt giàn giáo lương cao hơn rất nhiều với mức lương cơ bản các đơn hàng trong nhà xưởng. Tuy nhiên, để tham gia đơn hàng xây dựng lắp đặt giàn giáo, các ứng viên tham gia phải có sức khỏe lao động tốt, tính kiên trì, bền bỉ. Bởi môi trường làm việc khi sang Nhật làm việc các đơn hàng lắp đặt giàn giáo là làm ngoài trời.
Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng lắp đặt giàn giáo thấp hơn so với các đơn hàng trong nhà xưởng. Đây cũng là lý do nhiều lao động lựa chọn đơn hàng thuộc ngành xây dựng.
>> Xem ngay: Tất tần tật thông tin về chương trình xuất khẩu lao đông sang Nhật năm 2019


0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design