Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Danh sách đơn hàng đi Nhật lần 2 chi phí thấp xuất cảnh sớm



Bạn đã hoàn thành xong chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản và thi đỗ kỳ thi chuyển giai đoạn II. Hiện tại bạn đang có dự định quay trở lại Nhật Bản lần 2 tiếp tục làm việc. Nhưng bạn phân vân không biết nên chọn đơn hàng đi Nhật Bản lần 2 nào tốt ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.



Tổng hợp đơn hàng đi Nhật lần 2 lương cao xuất cảnh sớm
+ Đơn hàng đi Nhật thuộc ngành nghề lao động phổ thông
Đối với những bạn thực tập sinh về nước và chỉ tốt nghiệp lao động phổ thông thì tiếp tục quay lại đơn hàng đã đăng ký đi lần 1. Những đơn hàng đi Nhật lần 2 có thể kể đến như: điện – điện tử, cơ khí, nông nghiệp, xây dựng, chế biến thực phẩm, đóng gói thực phẩm…Tuy nhiên, hiện nay phần lớn là quay lại theo đơn hàng xây dựng. Bởi để chuẩn bị cho Olympic 2020, Nhật Bản đang gấp rút hoàn tất các công trình xây dựng tại nước này.
+ Đơn hàng kỹ sư đi Nhật
Đối với những bạn tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên có năng lực tiếng Nhật đạt N3 trở lên thì có thể đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản diện kỹ sư. Mức lương khi đi đơn hàng kỹ sư đi Nhật khoảng trên 36 triệu/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm). Ngoài ra, đi Nhật Bản làm kỹ sư, các bạn còn có cơ hội được đưa người thân sang Nhật sinh sống và làm việc.
>> Xem tất cả thông tin về đơn hàng kỹ sư đi Nhật mới nhất lương cao 

+ Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng
Đối với những bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản thuộc các ngành nghề xây dựng, nông nghiệp, hàn xì liên quan đến xây dựng hoặc đóng tàu sẽ được quay lại Nhật Bản tiếp tục làm việc. Chương trình này áp dụng đến năm 2020. Mục đích của chương trình này là tuyển lao động làm việc để phục vụ cho kỳ thế vận hội Olympic 2020.
Bài viết được người lao động quan tâm khi đi XKLĐ 2019:

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design