Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Chương trình thực tập sinh Nhật Bản 2019 là gì ?


 Khi tìm hiểu về lĩnh vực xuất khẩu lao động  tại Nhật Bản, người lao động thường gặp những khái niệm  như chương trình thực tập sinh Nhật Bản, thực tập sinh, ….khiến người lao động khó hiểu. Không biết chương trình thực tập sinh Nhật Bản có liên quan gì đến chương trình xuất khẩu lao động ở Nhật. Liệu 2 chương trình này có là một ?




Giải đáp: Chương trình thực tập sinh Nhật Bản là gì ?
Chương trình thực tập sinh Nhật Bản hay còn gọi là chương trình xuất khẩu lao động ở Nhật. Đây là chương trình đào tạo tay nghề và kỹ năng làm việc cho NLĐ nước ngoài tại các xí nghiệp ở Nhật với tư cách là thực tập sinh, tu nghiệp sinh.
Mục đích của sự xuất hiện chương trình thực tập sinh Nhật Bản là giúp các nước đang phát triển đào tạo nguồn nhân lực để sau này về nước phục vụ cho nền kinh tế bằng cách áp dụng các kỹ thuật hiện đại tại Nhật Bản.
Chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản được chia làm 2 giai đoạn chính:
1. Giai đoạn 1: Thời gian làm việc là 01 năm. Khi nhập cảnh vào Nhật Bản, NLĐ sẽ tham gia khóa đào tạo tập trung. Sau đó, sẽ thực tập tại doanh nghiệp Nhật Bản. Kết thúc 1 năm, các bạn thực tập sinh phải thi đậu kỳ thi kiểm tra trình độ tay nghề theo đúng ngành nghề mà bạn làm việc.
2. Giai đoạn 2:  khi bạn thi đỗ kỳ thi tay nghề ở giai đoạn 1, bạn sẽ chuyển sang giai đoạn năm 2 và năm 3. Kết thúc 3 năm làm việc, các bạn thực tập sinh sẽ được công nhận đã hoàn thành và về nước.
Đối với những lao động về nước đúng hạn nhưng vẫn có nguyện vọng đi Nhật Bản lần 2 thì cần phải chuẩn bị đầy đủ mọi hồ sơ thủ tục để quay lại Nhật Bản lần 2. Mức lương của thực tập sinh quay lại Nhật lần 2 cao hơn so với lần 1.
Tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản – thực tập sinh được gì ?
+ Được đào tạo tay nghề, nâng cao kỹ năng làm việc
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hiện đại, tiếp xúc với máy móc, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới.
+ Được hưởng mức lương cao cùng nhiều chế độ phúc lợi xã hội tốt
+ Được nâng cao trình độ: nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Nhật theo chuẩn người bản xứ
+ Rèn luyện tác phong làm việc công nghiệp
+ ….
Đây chính là những lý do khiến chương trình thực tập sinh Nhật bản ngày càng thu hút hàng nghìn lao động tham gia mỗi năm. Nếu bạn cần tư vấn về chương trình này, hãy liên lạc trực tiếp với Cty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET qua Hotline: 0989501009 để được tư vấn chính xác và miễn phí.





0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design