Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Hỏi đáp: xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt hay không ?



Xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không ? Luôn là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của người lao động Việt Nam. Đặc biệt là những bậc phụ huynh có con em chuẩn bị đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2019.



Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản đã trở thành cụm từ quá quen thuộc với người lao động Việt.  Bởi chương trình này đã được phổ biến khá rộng rãi tại các tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam. Nhờ tham gia chương trình mà nhiều hộ gia đình đã thoát nghèo, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, đối với những lao động lần đầu tìm hiểu về chương trình đều có chung một thắc mắc đó là “Xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không?”.
Theo thống kê mới nhất từ Bộ LĐTBXH, năm 2018, nước ta có 68.737 người đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. từ số liệu này cho thấy sức hấp dẫn lớn từ thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản. Vậy lý do gì, khiến người lao động Việt Nam lựa chọn thị trường Nhật Bản thay vì lựa chọn các thị trường XKLĐ khác như Đài Loan (Trung QUốc), Hàn QUốc, các nước Trung Đông, ….
Dưới đây là những lý do khiến Nhật Bản trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi đi làm việc ở nước ngoài:
1. Mức lương cơ bản cao, dao động từ 28 – 35 triệu vnđ/tháng. Có đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng lên tới gần 50 triệu đồng/tháng.
>> Xem ngay:  Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng năm 2019 không ? 

2. Chế độ đãi ngộ dành cho TTS kỹ năng nước ngoài tốt. Cụ thể, được nộp bảo hiểm XH, bảo hiểm YT và những quyền lợi khác theo quy định PL tại Nhật Bản.
3. Nâng cao trình độ tay nghề, tích lũy kinh nghiệm làm việc, rèn luyện, học hỏi nhiều điều tốt từ con người Nhật Bản.
4. Nâng cao khả năng nghe, nói đọc viết đúng chuẩn người Nhật Bản
5. Mở rộng nhiều cơ hội tìm việc làm sau khi trở về nước đúng hạn
6. Có cơ hội khám phá văn hóa, đất nước tươi đẹp Nhật Bản
Thực tế, đã có rất nhiều lao động thành công trên con đường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không cũng phụ thuộc vào người lao động khá nhiều. Cụ thể, người lao động lựa chọn được Công ty xuất khẩu lao đông uy tín. Sang Nhật chăm chỉ làm việc tuân thủ nội quy quy định, pháp luật Nhật Bản và về nước đúng hạn.
Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho người lao động. Đặc biệt, giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Xuất khẩu lao động Nhật Bản có tốt không ?” Nếu bạn cần tư vấn vấn đề gì liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hãy để lại SĐT dưới bài viết hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0916.387.598 để được tư vấn tốt nhất.  

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design