Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Đơn hàng đi Nhật 1 năm phù hợp với đối tượng nào ?



Bạn đang có dự định sau tết Nguyên Đán sẽ đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản ngắn hạn hay còn gọi là XKLĐ Nhật Bản 1 năm. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết, bạn có phù hợp với  đơn hàng đi Nhật 1 năm  hay không ? Nếu có thì nên chọn đơn hàng nào tốt ? Đây luôn là những câu hỏi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người lao động khi có dự định sang Nhật làm việc.



Đơn hàng đi Nhật 1 năm phù hợp với đối tượng nào ?
Để biết bản thân có phù hợp đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm hay không? Việc đầu tiên là bạn cần phải xác định được:
+  Mục đích đi Nhật của bạn là gì ?
Đi học thêm tiếng Nhật hay đi lao động để tích lũy tiền tiết kiệm ?
>> Xem thêm: Giải đáp:  Có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm ?
+ Điều kiện kinh tế của bạn như thế nào ?
Giữa các đơn hàng sẽ có sự chênh lệch chi phí. Cụ thể như đơn hàng 1 năm chỉ = 1/3 chi phí đi Nhật 3 năm; đơn hàng xây dựng, may mặc có chi phí thấp hơn các đơn hàng như điện tử, chế biến thực phẩm, cơ khí,…Do vậy, tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bạn để lựa chọn đơn hàng phù hợp.
+ Điều kiện bản thân của bạn có đáp ứng được điều kiện từ nhà tuyển dụng ?
Để đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật, bạn cần đáp ứng các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản. Thông thường các đơn hàng đi Nhật chỉ tuyển từ 18-30 tuổi. Tuy nhiên có một số đơn hàng đi Nhật 1 năm tuyển lên tới độ tuổi 40 tuổi.
+ Nguyện vọng về thời gian làm việc tại Nhật Bản của bạn là bao nhiêu ?
Bạn cần phải xác định lại thời gian bạn muốn làm việc ở Nhật, 1 năm, 3 năm hay dài hạn. Để từ đó xác định được hợp đồng lao động cho bản thân. Đối với những bạn chỉ muốn sang Nhật làm việc trong thời gian ngắn thì phù hợp với đơn hàng đi Nhật 1 năm
Bài viết được nhiều người lao động quan tâm:
>> Xem ngay: Giải đáp câu hỏi: Nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm ?

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design