Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

TTs về nước trước hạn có đi Nhật lần 2 được không



Hỏi đáp về chương trình tuyển thực tập sinh quay lại lần 2:  Chào các anh/chị trong tổ tư vấn của Công ty XKLĐ uy tín JVNET ! Em tên là Nguyễn Minh Đức quê ở Lạng Giang – Bắc Giang. Vì một số lý do cá nhân nên em về nước trước hạn. Hiện tại, em đang có nguyện vọng quay trở lại Nhật Bản lần 2. Nhưng em không biết, trường hợp của em có quay trở lại Nhật lần 2 được không ? Mong các anh chị sớm hồi đáp ! Em xin chân thành cảm ơn !




Giải đáp thắc mắc về chương trình tuyển thực tập sinh quay lại lần 2
Chào bạn Minh Đức ! Đầu tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET xin được trả lời như sau:
>> Xem thêm: XKLĐ Nhật Bản tphcm: nên chọn công ty nào

Trong nội dung câu hỏi của bạn có đề cập đến vấn đề bạn về nước  trước hạn. Tuy nhiên bạn không nêu cụ thể vấn đề. Do vậy cần phải chia ra từng trường hợp cụ thể:
+ Trường hợp bạn về nước trước hạn hợp đồng do vi phạm pháp luật Nhật Bản như trộm cắp, gây rối trật tự công cộng, ….thì sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình tuyển thực tập sinh quay lại lần 2.
+ Trường hợp bạn về nước vì bạn có nguyện vọng muốn về nước sớm  nhưng đã thi đỗ kỳ thi tay nghề chuyển giai đoạn 2 thì đủ điều kiện quay lại Nhật Bản lần 2. Nếu chưa đỗ  kỳ thi chuyển giai đoạn II thì bạn sẽ không thể quay lại Nhật Bản làm việc được.
>> Xem ngay: Tất cả thông tin về chương trình thực tập sinh quay lại Nhật Bản lần 2
Như vậy, bạn cần phải xác định xem bạn thuộc trường hợp nào để từ đó có hướng đi riêng cho bản thân.
Ngoài câu hỏi trên, nếu bạn còn chưa hiểu rõ vấn đề gì liên quan đến chương trình tuyển thực tập sinh quay lại lần 2 như:
-          Hồ sơ thủ tục giấy tờ đi Nhật lần 2
-          Điều kiện tham gia chương trình tuyển đi Nhật lần 2
-          Chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản lần 2
-          Mức lương của thực tập sinh quay lại Nhật Bản lần 2
-          Công việc cụ thể của thực tập sinh quay lại Nhật Bản lần 2
-          Đi Nhật lần 2 thì nên chọn đơn hàng nào ?
-          ….
Hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín JVNET để được tư vấn tốt nhất qua Hotline: 0989.501.009 hoặc để lại comment dưới bài viết.
>> Click xem ngay:  Đơn hàng đi Nhật lần 2  chi phí thấp, xuất cảnh sớm năm 2019

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design