Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Không có kinh nghiệm có đi được đơn hàng hàn xì không ?



Trong quá trình tìm hiểu các đơn hàng đi Nhật năm 2019, bạn nhận thấy đơn hàng Hàn xì phù hợp với điều kiện và nguyện vọng của bạn. Tuy nhiên, bạn không có kinh nghiệm về Hàn xì thì liệu có thể đăng ký tham gia đơn hàng này không ? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.


Không có kinh nghiệm có đi được đơn hàng hàn xì không ?

Trong các đơn hàng đi Nhật cho Nam thì đơn hàng hàn xì được nhiều lao động lựa chọn nhiều nhất. Bởi mức lương của đơn hàng này khá cao, thường  dao động  khoảng 28-30 triệu vnđ/tháng (chưa bao gồm làm thêm & tăng ca), nhiều chế độ dành cho người lao động tốt. Tính chất công việc cũng không quá vất vả phù hợp với sức khỏe của lao động Nam.

Hầu hết các đơn hàng hàn xì đều yêu cầu các ứng viên tham gia phải có kinh nghiệm hàn xì. Đối với những ứng viên mà có kinh nghiệm về hàn xì là một lợi thế. Tuy nhiên đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm về hàn xì cũng đừng lo lắng. Bởi khi bạn được cho vào danh sách các đơn hàng , bạn sẽ được Công ty tiếp nhận đào tạo tay nghề Hàn trong khoảng thời gian gần 1 tuần. Chính vì vậy, những ứng viên chưa có kinh nghiệm về Hàn xì muốn đăng ký thi tuyển đơn hàng Hàn xì thì  phải tham gia khóa đào tạo tay nghề Hàn trước.
>> Xem ngay:  Tất cả các đơn hàng đi Nhật mới nhất 2019
 
Mục đích của nhà tuyển dụng Nhật Bản mong muốn tuyển lao động có tay nghề là muốn người lao động sau khi sang Nhật sẽ dê dàng tiếp thu công việc  để đạt hiệu suất công việc cao nhất.
Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về đơn hàng hàn xì đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hãy để lại số điện thoại hoặc để lại lời nhắn dưới bài viết. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên lạc và tư vấn chi tiết chính xác nhất cho bạn những thông tin liên quan đến xuất khẩu lao động ở Nhật Bản đơn hàng Hàn xì. Hoặc trực tiếp đến Văn phòng của Công ty XKLĐ uy tín JVNET tại:
-          Địa chỉ: Tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
-          SĐT: 0916.387.598/0989.501.009
-          EMAIL: info@jvnet.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design