Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Chỉ có bằng trung cấp có đi XKLĐ Nhật Bản kỹ sư ?



 Xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư đang là sự lựa chọn của nhiều bạn sinh viên hiện nay.Bởi trên thực tế, tỷ lệ sinh viên có trình độ thất nghiệp ra trường đang có xu hướng gia tăng qua các năm. Và chương trình XKLĐ Nhật Bản diện kỹ sư hiện đang là giải pháp giúp giảm tỷ lệ lao động có trình độ chuyên môn bị thất nghiệp. Nhưng để đăng ký tham gia chương trình này, các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản.



Khi tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư, có khá nhiều lao động băn khoăn không biết chỉ tốt nghiệp trung cấp thì có đủ điều kiện đi kỹ sư Nhật Bản hay không? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Hiện tại, hầu hết các nhà tuyển dụng Nhật Bản chỉ tuyển lao động có trình độ cao đăng/đai hoc chính quy trở lên. Ngoài yêu cầu về trình độ văn hóa, họ còn yêu cầu về độ tuổi, kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn, năng lực tiếng Nhật ngữ. Cụ thể như sau:
+ Nam dưới 35 tuổi
+ Tốt nghiệp các chuyên ngành như điện tử, cơ khí, nông nghiệp, công nghệ thông tin,….
+ Kinh nghiệm làm việc: tùy từng đơn hàng kỹ sư đi Nhật sẽ có yêu cầu cụ thể.Thường thì sẽ yêu cầu thành thạo chuyên môn như lập trình, autocad,…
+ Giao tiếng Nhật ngữ hoặc tiếng anh thành thạo.

Đối với những bạn chỉ tốt nghiệp trung cấp nhưng vẫn được công ty/trung tâm XKLĐ tư vấn đủ điều kiện tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ sư thì cần phải cảnh giác và tìm hiểu thật kỹ.

Ngoài ra, những thông tin tuyển dụng kỹ sư không cần tiếng Nhật, không cần bằng cấp, không cần điều kiện về sức khỏe,…thì hãy cẩn thận không dính bẫy tuyển dụng của những trung tâm/công ty làm ăn không uy tín.

Để tránh mắc bẫy khi đăng ký tham gia chương trình XKLĐ Nhật  Bản diện kỹ sư, người lao động nên đăng ký đi kỹ sư Nhật BẢn tại những đơn vị uy tín được Bộ Lao động thương binh và xã hội cấp giấy phép. JVNET là 1 trong 8 Cty XKLĐ uy tín được Bộ LĐBXH cấp giấy phép.Là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn lao động Việt. Do vậy, khi đăng ký đi Nhật làm kỹ sư tại Cty JVNET,người lao động hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng  bất kỳ vấn đề gì.
Chúc các bạn thành công khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản diện kỹ sư.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design