Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Nguyên nhân XKLĐ tại Nhật Bản ngành may mặc chỉ tuyển Nữ


Đối với những bạn có tay nghề may và sử dụng các loại máy may thì đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, phần lớn các đơn hàng đi Nhật thuộc ngành may mặc lại chỉ tuyển lao động Nữ. Lý do là vì đâu? 



Giải đáp: Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc chỉ tuyển Nữ
Chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản không chỉ thu hút lao động Nam mà cả lao động Nữ. Điều đó có thể thấy qua số liệu thống kê của Cục quản lý LĐ ngoài nước, năm 2018, cả nước có 142.860 người đi XKLĐ nhưng có gần 50.300 lao động Nữ, chiếm 34,8%. Từ số liệu này cho thấy vai trò của người phụ nữ thời hiện đại không chỉ giới hạn trong bếp núc mà có thể tự đi làm việc làm chủ về kinh tế.
Đối với ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản, có rất nhiều đơn hàng dành cho lao động Nữ như chế biến thực phẩm, nông nghiệp, chăn nuôi, vệ sinh tòa nhà, đóng sách, đúc nhựa, …Nổi trội trong số đó là đơn hàng may mặc.
Hầu hết các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc chỉ tuyển Nữ. Bởi các bạn Nữ thường khéo léo, chăm chỉ và cẩn thận hơn những lao động Nam. Ngoài ra, số lượng lao động Nữ theo ngành may mặc cũng nhiều hơn nên dễ dàng tuyển dụng hơn.
>> Xem ngay: TOP các đơn hàng đi Nhật cho Nữ lương cao phí thấp năm 2019 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc lương cao nhiêu ?
Môi trường làm việc khi đi XKLĐ Nhật Bản ngành may mặc là trong nhà xưởng, không chịu sự tác động từ môi trường thời tiết bên ngoài. Tính chất công việc hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của người lao động.
Về mức lương đi XKLD ngành may mặc thường khoảng trên 28 triệu vnđ/tháng (chưa bao gồm tăng ca, làm thêm). Đơn hàng này có thời gian làm thêm, tăng ca khá nhiều. Điều này giúp cho thu nhập của lao động đi đơn hàng may mặc có thu nhập ổn định hơn.
Nếu bạn có tay nghề và kinh nghiệm về may mặc thì đi xuất khẩu lao đông Nhật Bản ngành may mặc là một sự lựa chọn tốt. Ngoài yêu cầu về tay nghề, nhà tuyển dụng Nhật Bản còn yêu cầu phải có sức khỏe tốt, không mắc tiền án tiền sự, chưa từng sang Nhật làm việc, thuộc độ tuổi từ 18-35, ….
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty XKLĐ uy tín JVNET. ĐC: Tầng 7 – 148 HQV- CẦu Giấy – HÀ Nội. Hotline: 0243.755.6251 để được tư vấn miễn phí, chi tiết và chính xác nhất.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design