Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Những trường hợp không đủ điều kiện đi Nhật lần 2


Chương trinh tuyển dụng đi Nhật lần 2 ngày càng thu hút đông đảo lực lượng lao động người Việt đăng ký tham gia. Bởi khi quay trở lại Nhật lần 2, người lao động được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ phúc lợi lương thưởng cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện tham gia chương trình này. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 trường hợp không đủ điều kiện đi Nhật lần 2 mà người lao động cần phải biết.



5 trường hợp không đủ điều kiện đi Nhật Bản lần 2
Để có thể tiếp tục quay trở lại quốc gia Nhật Bản làm việc, các bạn thực tập sinh về nước cần phải đáp ứng được các yêu cầu khá khắt khe của nhà tuyển dụng Nhật Bản. Riêng 5 trường hợp dưới đây sẽ không được tham gia chương trình tuyển dụng đi Nhật lần 2:
+ Trượt kỳ thi tay nghề thực tập số 2
 Kết thúc giai đoạn 2, các bạn thực tập sinh sẽ phải tham gia kỳ thi tay nghề. Nếu trượt kỳ thi này, bạn sẽ không thể quay lại Nhật lần 2. Do không đạt về trình độ kỹ năng làm việc.
+ Vi phạm luật pháp Nhật Bản
Trong thời gian tại Nhật Bản, nếu bạn có những hành vi vi phạm pháp luật Nhật Bản như trộm cắp, đánh nhau, trốn vé tàu, gây rối trật tự công công,…Bạn sẽ bị trục xuất khỏi Nhật Bản. Đồng thời đánh mất cơ hội tham gia chương trình tuyển đi Nhật lần 2.

+ Nợ các khoản phí tại Nhật
Một số bộ phận thực tập sinh đã sử dụng các dịch vụ tại Nhật Bản hay mua đồ trả góp,…Nhưng khi về Việt Nam thì không thanh toán các khoản tiền đó. Những trường hợp thế này cũng liệt vào danh sách đen không đủ điều kiện đi Nhật lần 2
+ Vi phạm pháp luật Việt Nam
Khi trở về Việt Nam để hoàn tất hồ sơ thủ tục đi Nhật Bản lần 2, nếu thực tập sinh vi phạm pháp luật tại VN thì cũng không thể quay lại Nhật Bản làm việc được.
+ Không đạt điều kiện sức khỏe
Một số nhà tuyển dụng Nhật Bản sẽ yêu cầu khám lại sức khỏe trước khi xuất cảnh sang Nhật. Vì vậy, những thực tập sinh bị mắc 1 trong 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện lao động tại Nhật cũng không thể tham gia chương trình tuyển dụng đi Nhật lần 2

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về chương trình tuyển đi Nhật lần 2. Hãy để lại comment dưới bài viết hoặc gọi ngay đến Hotline: 0989.501.009 để được hỗ trợ miễn phí !

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design