Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Chi phí đi xuất khẩu lao đông Nhật 2019 bao nhiêu ?


Để hoàn tất mọi hồ sơ thủ tục đi xuất khẩu lao đông tại Nhật Bản, ngoài chuẩn bị các loại giấy tờ, người lao động cần chuẩn bị một số khoản tiền để hoàn tất thủ tục tài chính. Chính vì vậy, khi tìm hiểu về chương trình thực tập sinh Nhật Bản, nhiều lao động băn khoăn không biết chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu, gồm những khoản tiền gì ?



Giải đáp: chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2019 là bao nhiêu ?
Năm 2019, nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Bởi chương trình này mang lại nhiều lợi ích cho người lao động. Cụ thể như tạo công việc ổn định với mức lương hấp dẫn cho NLĐ, cải thiện , nâng cao mức sống. Không những vậy còn rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm cho người lao động. Đồng thời nâng cao khả năng nghe nói đọc viết bằng tiếng Nhật. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội việc làm lương cao khi đi lao động Nhật Bản về nước.

Theo thống kê từ các doanh nghiệp xuất khẩu lao động tại Việt Nam, phần lớn người tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản là những lao động đến từ vùng nông thôn, nền kinh tế gia đình còn eo hẹp. Do vậy, đối với bản thân họ, để chuẩn bị các khoản chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt là tìm được đơn vị xuất khẩu lao động uy tín có chi phí hợp lý .

Đối với các Công ty XKLĐ uy tín, mọi các khoản chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản đều minh bạch, rõ ràng từng khoản chi phí. Đặc biệt là không phát sinh thêm các khoản phí không tên, “đội” mức tổng chi phí tăng lên cao. Dưới đây là những khoản chi phí người lao động cần chuẩn bị khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản năm 2019 – người lao động cần biết:
1. Chi phí kiểm tra sức khỏe để đi Nhật
2.  Học phí đào tạo tiếng Nhật trước và sau khi trúng tuyển đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản
3. Phí làm hồ sơ thủ tục, xin Visa, vé máy bay một chiều
4. Phí dịch vụ cho Công ty phái cử bạn sang Nhật Bản
5. Chi phí đào tạo tay nghề cho người lao động (có hoặc không tùy thuộc vào từng đơn hàng tham gia thi tuyển)
Để đảm bảo quyền và lợi ích khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, người lao động nên trực tiếp tìm hiểu và đăng ký đi Nhật tại những đơn vị XKLĐ uy tín được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép.
>> Xem thêm: Nộp chi phí đi Nhật 2019 - cần chú ý gì ?
 

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design