Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Vừa mới tốt nghiệp ra trường có đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản ?


Hiện nay, do tỷ lệ sinh viên thất nghiệp sau khi ra trường ngày càng gia tăng. Do vậy, nhiều bạn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã tìm hướng đi cho bản thân nhằm tránh bị thất nghiệp. Đối với những bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng hay các ngành y khoa khác có nguyện vọng muốn đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều bạn băn khoăn không biết, vừa mới tốt nghiệp ra trường thì có đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản được hay không? Đây cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều bạn khi có dự định đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản. 



Giải đáp: Vừa mới tốt nghiệp ra trường có đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản ?
Chương trình điều dưỡng tại Nhật Bản năm 2019 ngày càng thu hút đông đảo lao động có trình độ chuyên môn tham gia. Bởi lương điều dưỡng tại Nhật Bản cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chính cũng lý do này thu hút cả những sinh viên vừa mới ra trường chưa tìm được công việc ổn định. 

Tuy nhiên, để đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản 2019 , các ứng viên tham gia phải đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản. Cụ thể bao gồm:
1. Độ tuổi đi Nhật làm điều dưỡng dưới 35 tuổi
2. Tốt nghiệp trung câp/cao đăng/đai hoc liên quan đến chuyên ngành điều dưỡng, y học,….
3. Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt, tối thiếu đạt trình độ tiếng Nhật N4 trở lên
4. Đủ điều kiện sức khỏe làm việc tại quốc gia Nhật Bản
5. Tham gia được khóa đào tạo tiếng Nhật và thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 trở lên
6. Có nguyện vọng đi XKLĐ điều dưỡng đi Nhật
7. Lý lịch bản thân rõ ràng minh bạch

Thu nhập từ việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản khá cao, khoảng 30-34 triệu đồng/tháng. Đối với điều dưỡng viên, hộ lý có trong tay chứng chỉ hành nghề điều dưỡng thì có mức thu nhập rất cao, khoảng 50-60 triệu vnđ/tháng. Ngoài ra, còn có cơ hội làm việc dài hạn tại Nhật Bản.
Như vậy, đối với những sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng hay y học điều dưỡng nếu chưa có việc làm ổn định hoặc muốn ra ngoài nâng cao trình độ chuyên môn thì đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản là một gợi ý tốt dành cho bạn.
Dù bạn lựa chọn con đường nào cho tương lai của bạn, JVNET luôn chúc bạn thành công trên con đường sự nghiệp đó !

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design