Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng chỉ tuyển Nam: Lý do?


Xây dựng là một trong những ngành nghề trọng điểm tại Nhật Bản. Tuy nhiên, nguồn nhân lực trong nước không đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng. Do vậy, Nhật BẢn buộc phải tuyển dụng lao động nước ngoài đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng. Tuy nhiên, ngành nghề này chỉ tuyển lao động Nam. Vậy lý do là vì đâu ?



Những lý do XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng chỉ tuyển Nam
Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng hiện được nhiều lao động Nam lựa chọn. Bởi mức lương cơ bản của ngành xây dựng cao, thường trên 30 triệu/tháng. Một số đơn hàng thuộc ngành xây dựng có mức lương cơ bản lên tới 47 triệu/tháng (chưa gồm tăng ca, làm thêm). So với đơn hàng khác thì đơn hàng xây dựng có mức lương cơ bản cao hơn khá nhiều.
Dưới đây là những lý do xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng chỉ tuyển lao động Nam
+ Do đặc thù công việc đòi hỏi người lao động có phải có sức khỏe tốt, bền bỉ . Bởi công việc cụ thể của ngành xây dựng bao gồm những công việc sau:  lắp cốp pha, buộc cốt thép, giàn giáo, trát tường, điều khiển máy xây dựng, đào xới công trình, hoàn thiện nội thất, ….Những công việc này phù hợp với sức khỏe của lao động Nam hơn là lao động Nữ.
+ Ngoại hình các lao động Nam cao to, khỏe mạnh: Do những công việc nêu trên đều đòi hỏi cao về điều kiện sức khỏe lao động nên những lao động Nam có ngoại hình cân đối, cao to, khỏe mạnh mới có thể đáp ứng được yêu cầu công việc.
>> Xem ngay: Tất cả các đơn hàng đi Nhật cho Nam lương cao năm 2019 

Hiện tại, Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản JVNET đang cần tuyển số lượng lớn lao động đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng với mức lương hấp dẫn cùng nhiều chế độ phúc lợi tốt. Một số đơn hàng tiêu biểu có thể kể đến như:
+ Đơn hàng sơn xây dựng tại Kanagawa Nhật Bản lương cơ bản 40 triệu/tháng
+ Đơn hàng lợp ngói tại Aichi Nhật Bản có mức lương cơ bản khoảng 37 triệu vnđ/tháng
+ Đơn hàng buộc thép xây dựng tại Tokyo Nhật Bản có lương cơ bản khoảng 33 triệu/tháng
+….
Tùy vào điều kiện của nhà tuyển dụng và nguyện vọng của từng lao động để lựa chọn đơn hàng đi Nhật ngành xây dựng cho phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn chọn đơn hàng đi Nhật phù hợp. Hãy gọi ngay đến Hotline: 0916.387.598 để được giải đáp hoặc trực tiếp lên Văn phòng tư vấn JVNET tại tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.
>> Xem thêm:  Chương trình tuyển TTS quay lại lần 2 cho ngành xây dựng ?


0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design