Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Chọn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản cần biết gì ?




Nhằm đáp ứng nhu cầu đi XKLĐ Nhật của người lao động Việt, đầu năm 2019, Công ty XKLĐ uy tín JVNET liên tục tiếp nhận những đơn hàng đi Nhật 2019 chất lượng với mức lương cao cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, để lựa chọn cho bản thân một đơn hàng, một công việc phù hợp, người lao động cần phải chú ý một số điều dưới đây. 


 
1. Điều kiện tham gia đơn hàng đi Nhật 2019
Không phải người lao động nào thích đơn hàng nào đó là được phép đăng ký tham gia đơn hàng đó. Mà còn phải phụ thuộc vào điều kiện tuyển dụng từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản. Trong từng đơn hàng đều có yêu cầu rất chi tiết về độ tuổi, điều kiện sức khỏe, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, yêu cầu kinh nghiệm, lý lịch,…Dựa vào những yêu cầu này để người lao động lự chọn đơn hàng phù hợp.
2. Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản từng đơn hàng
Chi phí đi Nhật Bản năm 2019 được chia theo từng ngành nghề. Đối với những ngành nghề như xây dựng, may mặc, giặt là hoặc các đơn hàng đi Nhật 1 năm sẽ có chi phí thấp hơn các đơn hàng đi Nhật làm việc trong nhà xưởng như chế biến thực phẩm, cơ khí, đóng sách, đúc nhựa, lắp ráp linh kiện điện điện tử,….
Khi tìm hiểu về đơn hàng đi Nhật 2019, bạn cần phải hỏi rõ vấn đề về mức lương cơ bản, mức lương thực lĩnh, ….Ngoài ra, bạn cần biết tiền thuê nhà, điện nước, mạng,…cần nộp hàng tháng.
Để từ đó, xác định với mức lương nhận được đó có đảm bảo cuộc sống cho người lao động bên Nhật hay không. Sau đó hẫy đưa ra quyết định có nên đăng ký tham gia đơn hàng đó hay không ?
4.  Tìm hiểu công việc cụ thể khi nhập cảnh sang Nhật Bản
Đối với những lao động thường bị dị ứng hoặc sợ độ cao thì cần phải cân nhắc và tìm hiểu công việc cụ thể sau khi nhập cảnh sang Nhật Bản. Ví dụ:
+ Sợ độ cao KHÔNG NÊN đăng ký đơn hàng xuất khẩu lao đông Nhật Bản ngành xây dựng
+ Dị ứng hải sản KHÔNG NÊN đi Nhật đơn hàng về chế biến hải sản
+ Dị ứng thuốc kháng sinh hay một thứ gì đó,….cần phải cân nhắc khi chọn đơn hàng đi Nhật 2019
+ …
Hi vọng những lưu ý trên sẽ giúp người lao động dễ dàng lựa chọn đơn hàng đi Nhật 2019 hơn. Chúc bạn tìm được đơn hàng phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của bản thân.
>> Xem ngay: Giải đáp: đi Nhật hết bao nhiêu tiền

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design