Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

6 câu hỏi thường gặp khi đi XKLĐ Nhật Bản

XKLĐ Nhật Bản đang là môi trường tốt cho lao động Việt Nam. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thắc mắc của người lao động khi tìm hiểu về thị trường xuất khẩu lao động này. Hãy cùng JVNET tìm hiểu và giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó trong bài viết này nhé. Những thắc mắc thường gặp khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản


1.Chi phí xuất khẩu lao động là bao nhiêu :
Chắn chắn đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều người đang có ý định tìm hiểu về thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản, bỡi lẽ đa phần người lao động đều xuất thân từ vùng quê nghèo với mong muốn thoát nghèo, có vốn làm ăn xây dựng cuộc sống. Về chi phí đi Nhật thì sẽ không có câu trả lời chính xác vì nó phụ thuộc vào đơn hàng bạn lựa chọn. Bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với JVNET để được tư vấn cụ thể theo đơn hàng phù hợp nhất.
2.Mức lương đi XKLĐ là bao nhiêu?
Thu nhập bình quân khi đi làm việc tại Nhật Bản một tháng khoảng 120.000 – 160.000 yên/tháng, như vậy sau 3 năm làm việc bạn có thể tích lũy được khoản tiền từ 600.000.000- 800.000.000 VNĐ. Đâ là khoản tiền không hề nhỏ, giúp bạn làm ăn và xây dựng cuộc sống.
3.Quyền lợi của thực tập sinh tại Nhật Bản
Các thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản, ngoài có thêm thu nhập thì các bạn còn được nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ của bản thân. Hơn nữa, sau 3 năm làm việc và sinh sống tại Nhật bạn sẽ có được vốn tiếng Nhật vững vàng, rèn luyện được tác phong làm việc chuyên nghiệp của nước bạn. Do đó cơ hội làm việc của bạn sau khi về nước tại các doanh nghiệp Nhật đang đầu tư tại Việt Nam. 4.Mất bao nhiêu lâu để có thể sang Nhật làm việc?
 JVNET tiếp nhận rất nhiều đơn hàng khác nhau, thời gian để bạn có thể sang Nhật làm việc tính từ khi trúng đơn hàng là khoảng 4-6 tháng, thời gian này phụ thuộc vào thời gian xem xét hồ sơ của đại sứ quán Nhật và cũng là thời gian bạn học tiếng Nhật.
5.Môi trường làm việc tại Nhật Bản có khắc nghiệt không?
Nhật Bản là một trong những quốc gia có môi trường làm việc ổn định và thân thiện vào bậc nhất thế giới. Bạn sẽ làm việc 40h và được nghỉ tối đa 2 ngày/tuần. Hơn nữa, nhiều công ty còn trang bị thêm văn phòng phẩm hay mời thầy giáo dậy tiếng Nhật cho các thực tập sinh để nâng cao khả năng tiếng Nhật. Ban có thể làm thêm vào những ngày nghỉ hay làm ngoài giờ hoặc các dịp lễ, tết với mức lương từ 125-150%. 6.Có chính sách gì hỗ trợ chi phí cho lao động không?
Khi lao động được trúng tuyển các đơn hàng, JVNET sẽ hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục vay vốn ngân hàng, qua đó lao động có điều kiện tốt nhất để có thể vay vốn. Số tiền vay được hỗ trợ lên đến 80% chi phí đi Nhật.
Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp những thắc mắc của bạn. Bạn cần tư vấn thêm có thể liên lạc với JVNET theo số điện thoại sau để được giải đáp 043 755 6251

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design