Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những vật dụng cần mang theo khi sang làm việc tại Nhật Bản

Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng được lao động Việt Nam quan tâm, bởi lẽ thị trường này mang lại công việc ổn định, mức thu nhập cao và nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, để có thể được sang làm việc tại Nhật Bản thì bạn phải trải qua một quy trình tuyển dụng khá chặt chẽ. Sau khi trúng tuyển và chuẩn bị xuất cảnh nhiều người lại có thắc mắc không biết cần chuẩn bị những vật dụng gì để mang theo. JVNET xin cung cấp cho bạn những gợi ý sẽ là hành trang giúp bạn tự tin hơn trong chặng đường sắp tới.


Hành trang cần chuẩn bị khi sang làm việc tại Nhật bản
1.Các loại giấy tờ cần thiết
Những loại giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, vé máy bay luôn là bắt buộc với những ai muốn ra nước ngoài. Tiếp đó, bạn cũng nên chuẩn bị nhiều ảnh chụp hồ sơ, với nhiều kích cỡ khác nhau để có thể sử dụng khi sang Nhật, bởi sẽ có nhiều việc cần dùng tới nó, mà chi phí chụp ảnh tại đất nước này thì khá đắt đỏ.
2. Những vật dụng được cho phép mang theo
Trước khi xuất cảnh, bạn nên tìm hiểu kỹ về trọng lượng tối đa bạn có thể mang theo để có thể chủ động chuẩn bị đồ. Thông thường đối với một người thì trọng lượng hành lý gửi được chia làm 2 loại: hành lý có thể mang theo là 7kg và hành lý ký gửi là 7-10 kg.
3. Trang phục
Trang phục cũng là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng khi bạn phải đi xa. Bạn nên chuẩn bị chu đáo vì trang phục ở Nhật vô cùng đắt đỏ. Bạn cần chuẩn bị đủ đồ dùng, những vật dụng vệ sinh cá nhân cũng phải chuẩn bị kỹ trước khi đi. Những vật dụng trong thời gian này bạn nên mang đi để dự trữ, vừa thuận tiện lại tiết kiệm chi phí.
4. Thực phẩm
Bạn nên chuẩn bị những thực phẩm đóng hộp hay đồ khô để có thể sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thực phẩm có thời hạn sử dụng ngắn, những đồ bên Nhật phổ biến. Bạn nên mua những vật dụng bạn cảm thấy cần thiết và sử dụng được lâu dài. Chúc bạn một chuyến đi Nhật nhiều thuận lợi và thành công. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với JVNET theo số điện thoại tư vấn 043 755 6251.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design