Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Những quyền lợi cho người XKLĐ Nhật Bản sau khi về nước



Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, sau 3 năm làm việc ngoài số tiền từ 600-800 triệu đồng tích lũy được, bạn còn được hưởng một số quyền lợi sau khi về nước.
3 quyền lợi bạn sẽ được hưởng sau khi về nước

1.Được hoàn lại tiền bảo hiểm thôi việc
Thực tập sinh kỹ năng đi xuất khẩu lao động đã hòa thành thời gian đóng bảo hiểm ít nhất là 6 tháng trở lên, về nước dưới 2 năm sẽ được hoàn lại số tiền bảo hiểm trên dưới 2500 USD. Số tiền này sẽ tùy thuộc vào số tiền mà thực tập sinh đã đóng nhiều hay ít khi làm việc tại Nhật Bản.
2.Tiền hoàn thuế từ số tiền trừ thuế của nenkin
Khoản tiền này được áp dụng với đối tượng là thực tập sinh đã làm xong thủ tục nhận tiền nenkin và có trong giấy tsuchisho và về nước dưới 5 năm.
Số tiền được hoàn lại từ 4-6 man, tùy theo từng thực tập sinh. Loại tền này bạn không thể tự làm được mà phải ủy thác cho người đang sinh sống bên Nhật và có thể giải quyết các thủ tục cần thiết. Thời gian làm thủ tịc từ 2-3 tháng và loại tiền này phải làm sau khi loại tiền 1 đã hoàn thành.
3.Tiền hoàn một phần thuế bạn đã đóng trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản
Khoản tiền này áp dụng với thực tập sinh đi XKLĐ Nhật Bản chưa từng làm bất cứ giấy tờ gì liên quan đến việc xin miễn giảm trừ thuế ( VD giấy chứng nhận gia đình có người thân hết độ tuổi lao động và cần được chu cấp từ bạn) trong thời gian làm việc tại Nhật Bản.
3.Tiền hoàn một phần thuế bạn đã đóng trong suốt thời gian làm việc tại Nhật
Đối tượng: là lao động Nhật Bản  đã về nước trong vòng 5 năm trở lại.
Số tiền hoàn thuế này có thể từ 6-13 man, tùy theo từng thực tập sinh.
Hy vọng những thông tin JVNET cung cấp sẽ giúp bạn rõ hơn về quyền lợi của mình sau khi về nước. Bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với JVNET theo số điện thoại tư vấn 043 755 6251

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design