Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 không?



Xuất khẩu lao động NhậtBản đang mang lại rất nhiều lợi ích cho lao động Việt Nam như giải quyết việc làm, có mức thu nhập cao, có vống tiếng Nhật tốt và có tay nghề khi về nước. Vì vậy, lựa chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ đang gặp khó khăn trong công việc hoặc các bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình.

Tại sao bạn nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
Có nên đi xuất khẩu lao động vào năm 2017 tới đang là câu hỏi mà rất nhiều lao động đặt ra và cũng là chủ đề “HOT” của giới lao động Việt Nam.
Bạn nên đi XKLĐ Nhật Bản vì?
-Thu nhập tốt
Theo thống kê của năm 2013 thì số lượng lao động Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản là 18.000 người, phần đông trong số đó có công việc ổn định, thu nhập bình quân lên đến hơn 1000 USD/tháng. Hầu hết các trường hợp sau khi hoàn thành hợp đồng sẽ tích lũy được thu nhập từ 600 – 800 triệu VNĐ/người.
-Về nước dễ có việc làm
Nhật Bản được coi là một trong 40 thị trường xuất khẩu lao động mà người lao động trở về nước có khả năng tìm kiếm việc làm với mức thu nhập khả cao và khả năng tái nhập cộng đồng cao nhất.
-Có tay nghề và kinh nghiệm làm việc
Nhiều chủ doanh nghiệp Việt Nam có nhận xét: Chất lượng làm việc của một số lao động Việt sang Nhật trở về còn hơn cả người có bằng đại học của Việt Nam. Chính vì thế mà cơ hội việc làm khi về nước của thực tập sinh là rất cao.
Do vậy, nếu bạn đã tốt nghiệp trung học phổ thông, cao đẳng hay đại học nhưng chưa có việc làm hoặc không ổn định thì các bạn nên đi xuất khẩu lao động và Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn đã và đang có ý định đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản có quyết định đúng đắn.
Chúc bạn thành công!

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design