Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Không qua môi giới có đi xuất khẩu lao động Nhật bản được không?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang được rất nhiều lao động Việt nam quan tâm. Tuy nhiên,
không phải ai cũng hiểu về thủ tục, chi phí, điều kiện tham gia và nhất là đối với những lao động ở các vùng quê nghèo.

Đó cũng là cơ hội cho những cò môi giới lợi dụng và người chịu thiệt thòi là những người lao động nghèo với mong muốn được thoát nghèo, thay đổi cuộc đời nhờ xuất khẩu lao động. Cũng chính vì điều này mà rất nhiều lao động muốn tham gia xuất khẩu lao động nhưng lại sợ bị lừa đảo.


Môi giới là gì?
Môi giới xuất khẩu lao động là người trung gian giữa người lao động và các công ty thực hiện chức năng đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Họ giới thiệu việc làm đến người lao động đi làm việc làm đến người lao động cũng như tìm những người muốn đi làm việc tại nước ngoài cho các công ty xuất khẩu lao động. Mục đích chính là để hưởng hoa hồng khi giới thiệu lao động cho công ty và nhận phí môi giới từ người lao động.
Không qua môi giới có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?
Những người muốn sang làm việc tại Nhật Bản hoàn toàn có thể đi được mà không phải qua môi giới. Tuy nhiên, để đi xuất khẩu lao động thì trước tiên bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy trình, thủ tục, hồ sơ cũng như điều kiện tham gia.
Vậy làm thế nào để tìm được đơn vị XKLĐ uy tín? Đây cũng là thắc mắc của nhiều lao động.
- Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty về xuất khẩu lao động để được tư vấn cụ thể về chương trình, thủ tục cũng như chi phí tham gia. Lời khuyên là bạn nên đến trực tiếp công ty để tìm hiểu về quy mô, còn người là cách làm việc của công ty đó như thế nào, hàng  tháng có bao nhiêu lao động tham gia và hãy đừng quên tham khảo ý kiến từ những người lao động đã từng tham gia công ty đó.
- Bạn nên tìm hiểu công ty đó có được cơ quan chức năng thuộc tổ chức nhà nước cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao đọng đi làm việc ở nước ngoài.
Tóm lại, xuất khẩu lao động luôn là hướng đi tốt cho người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, người lao động và gia đình phải thật tỉnh táo trước những đối tượng cò mồi để tránh mất tiền oan. Hãy liên hệ với chúng tôi theo SDT 043 755 6251 để được tư vấn về xuất khẩu lao động Nhật Bản.

0 comments:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Hot News

Được tạo bởi Blogger.

Random Posts

News

Design

Pages

Technology

Circle Gallery

JVNET - XKLĐ NHẬT BẢN © 2013 Published By Gooyaabi Templates Supported by Best Blogger Templates and Premium Blog Templates - Web Design